สอบถามเรื่อง การกรอกฟอร์มสมัครงานผ่านเว็บบริษัท สมัครผ่านการส่งอีเมล์ และ ชื่ออีเมล์

กระทู้คำถาม
หนูเป็นเด็กชั้นปีสี่ค่ะ พี่ๆ
มีประเด็นสงสัยเรื่อง การสมัครงาน ค่ะ
ว่า หากประกาศสมัครงาน ให้เมล์ที่ต้องส่งมา 1-2 เมล์ ควรจะเลือกส่งเมล์ใดเมล์หนึ่งใช่มั้ยคะ

แล้วถ้าเว็บบริษัทนั้น มีฟอร์มให้กรอกเพื่อสมัครผ่านเว็บโดยตรง
แต่ก็ ขึ้นต้นด้วย Contact : เมล์ของ hr ในหน้าแจกแจงรายละเอียดคุณสมบัติ
ควรจะสมัครผ่านอะไรคะ ระหว่างกรอกตามฟอร์ม กับ ส่งเมลล์ไป Hr ถึงจะมองเห็นมากกว่าคะ

คำถามสุดท้ายค่ะ
หนูใช้ Gmail แยกไว้เมล์นึง ใช้ชื่อเป็นนามปากกาตามที่ใส่ลายน้ำในงานค่ะ แต่ไม่ใช่ชื่อหวานแหววซาซ่านะคะ
เคยอ่านเจอในหนังสือที่คนจีน ฮ่องกงมีชื่อสากลน่ะค่ะ เลยตั้งไว้
จนไปเจอกระทู้นึง บอกว่าควรใช้ชื่อ account เป็นชื่อจริงนามสกุลจริง
พอจะมีใครทราบวิธีเปลี่ยนไหมคะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่